Tư vấn ISO

 

 

 

Bật mí kinh nghiệm tư vấn ISO (Kỳ 9)
Bật mí kinh nghiệm tư vấn ISO (Kỳ 9)

943 Lượt xem

Khi tư vấn ISO cho doanh nghiệp kinh nghiệm của IMQ là ngày thường chúng ta thường bỏ qua việc xử lý vấn đề tận gốc, cũng như có biện pháp tiên liệu và ngăn ngừa các vấn đề trước khi xảy ra, một phần cũng vì bận này, bận kia, lo việc kinh doanh, cơm áo, gạo tiền, tuy nhiên, chỉ khi đối mặt với áp lực làm thoả mãn yêu cầu ngày càng cao của khách hàng và vấn đề càng ngày càng lớn thì mới hiểu, lúc đó nhiều khi đã muộn, nhẹ thì đứng yên một chỗ khó phát triển nữa, nặng có khi bị lỗ, rồi dẫn đến... 

Bật mí kinh nghiệm tư vấn ISO (Kỳ 8)
Bật mí kinh nghiệm tư vấn ISO (Kỳ 8)

906 Lượt xem

Bật mí kinh nghiệm tư vấn ISO (Kỳ 8).

KHI TƯ VẤN ISO, LÀM SAO PHÁT HIỆN VÀ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ NGOÀI GIỚI HẠN KIỂM SOÁT?

Một trong những việc cần thiết thực hiện trong quá trình tư vấn ISO cho doanh nghiệp là giúp nâng cao năng lực quản lý chất lượng và giảm lãng phí trong quá trình sản xuất. Muốn như vậy cần phát hiện và giải quyết những bất thường ngoài giới hạn kiểm soát bao gồm phát hiện hiện tượng bất thường trong quá trình sản xuất hoặc các điều kiện khác thường và thực hiện các hoạt động ...

Bật mí kinh nghiệm tư vấn TPM (Kỳ 2)
Bật mí kinh nghiệm tư vấn TPM (Kỳ 2)

857 Lượt xem

Bật mí kinh nghiệm tư vấn TPM (Kỳ 2)

KHI TƯ VẤN TPM VÌ SAO CẦN LẬP TIÊU CHUẨN VẬN HÀNH?

Trong tư vấn TPM, một tiêu chuẩn vận hành là một bộ hướng dẫn công việc. Bắt nguồn từ việc kiểm soát quá trình, tiêu chuẩn này là một văn bản quy định nội dung và thủ tục các công việc để thực thi yêu cầu chất lượng một cách có hiệu quả. Theo kinh nghiệm tư vấn TPM, IMQ cho rằng một tiêu chuẩn thực hiện có 3 chức năng chính là ...


Hiển thị 88 - 90 / 111 kết quả

Đã thêm vào giỏ hàng