Tư vấn ISO

 

 

 

Bật mí kinh nghiệm tư vấn ISO (Kỳ 5)
Bật mí kinh nghiệm tư vấn ISO (Kỳ 5)

722 Lượt xem

Bảo dưỡng khi hỏng yêu cầu sự kiểm soát chặt chẽ. Sự chuẩn bị sẵn sàng cho việc sửa chữa là rất quan trọng.Trong bất cứ trường hợp hỏng hóc nào xảy ra, việc sửa chữa phải được tiến hành ngay lập tức để hạn chế thiệt hại sản xuất do ngừng vận hành ở mức thấp nhất. Để thực hiện công việc sửa chữa có hiệu quả, việc sắp xếp nhân sự, mua vật tư nguyên vật liệu và quản lý tiến trình công việc cần phải được thực hiện một cách chính xác. Chuyên gia tư vấn ISO khuyến nghị cần thực hiện các công việc sau:

Bật mí kinh nghiệm tư vấn ISO (Kỳ 4)
Bật mí kinh nghiệm tư vấn ISO (Kỳ 4)

941 Lượt xem

TƯ VẤN ISO và BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ MÁY MÓC THIẾT BỊ . Chuyên gia tư vấn ISO IMQ nhấn mạnh “ Việc bảo dưỡng định kỳ được thực hiện bằng cách ngừng vận hành các phương tiện máy móc và thiết bị. Do đó sẽ  làm tăng thiệt hại về kinh tế do việc ngừng vận hành cho việc sửa chữa. Do đó quản lý việc sửa chữa và đảm bảo cung cấp vật tư, nguyên vật liệu và nhân công cho việc sửa chữa là vấn đề quan trọng nhằm đảm bảo thực hiện sửa chữa thích hợp và hiểu quả kinh tế. Bảo trì  định kỳ đòi hỏi những việc sau:

Bật mí kinh nghiệm tư vấn ISO (Kỳ 3)
Bật mí kinh nghiệm tư vấn ISO (Kỳ 3)

695 Lượt xem

Khi tư vấn ISO, chuyên gia tư vấn ISO IMQ luôn lưu ý về các yêu cầu bảo dưỡng là các yêu cầu kỹ thuật có liên quan đến việc bảo dưỡng, bao gồm các loại hình bảo dưỡng, chu kỳ bảo dưỡng và các phương pháp bảo dưỡng. Các loại hình bảo dưỡng bao gồm (1) Bảo dưỡng định kỳ (2) bảo dưỡng dựa trên tình trạng thiết bị (3) và bảo dưỡng khi hỏng hóc. Việc lựa chọn phương pháp bảo dưỡng được xác định trên 


Hiển thị 94 - 96 / 111 kết quả

Đã thêm vào giỏ hàng