Tư vấn ISO

 

 

 

Bật mí kinh nghiệm Tư vấn ISO 9001 (kỳ 90)
Bật mí kinh nghiệm Tư vấn ISO 9001 (kỳ 90)

340 Lượt xem

Chuyên gia tư vấn ISO chỉ ra rằng cần hiểu rõ thực trạng công việc và xác định kế hoạch tiếp nối cụ thể bằng cách so sánh những thay đổi hàng ngày và giá trị mục tiêu
Bật mí kinh nghiệm Tư vấn ISO 9001 (kỳ 89)
Bật mí kinh nghiệm Tư vấn ISO 9001 (kỳ 89)

286 Lượt xem

Theo chuyên gia tư vấn ISO 9001, trong quản lý hàng ngày, cán bộ cần chỉ rõ các công việc mà họ và các cấp dưới của họ được giao phụ trách. Các cán bộ quản lý cần tiêu chuẩn hoá phương pháp báo cáo sự cố cho các bên có liên quan, các hành động hỗ trợ của những người có trách nhiệm và biện pháp phòng ngừa sự tái diễn. Cán bộ quản lý có thể yêu cầu cấp dưới nhận uỷ quyền làm thay họ.
Bật mí kinh nghiệm Tư vấn ISO 9001 (kỳ 88)
Bật mí kinh nghiệm Tư vấn ISO 9001 (kỳ 88)

349 Lượt xem

Theo chuyên gia tư vấn ISO 9001, hệ thống báo cáo các vấn đề không phù hợp là hệ thống mà trong đó các bên liên quan được thông báo những điểm không phù hợp trong các hạng mục quản lý hàng ngày và cùng giải quyết những điểm không phù hợp đó.

Hiển thị 7 - 9 / 111 kết quả

Đã thêm vào giỏ hàng